Những mẫu ghế sofa hot 2022

Bắt kịp xu thế là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc thiết kế nội thất. Thấu hiểu được điều đó nên ngày hôm nay, Thế giới nội thất xin gửi đến bạn một số mẫu ghế sofa hot nhất trong năm 2022. Hy vọng sẽ trở thành lựa chọn tốt giúp cho không gian sống của gia đình bạn hoàn thiện hơn. Để tổ ấm là nơi mà mỗi thành viên đều mong muốn quay trở về sau những giờ học tập hay làm việc căng thẳng.

Ghế sofa da thật Italy -T01

Kích thước 3550×1090, là một sản phẩm ghế sofa góc. Phù hợp cho những không gian phòng có diện tích lớn. Hứa hẹn mang lại vẻ đẹp cũng như sự sang trọng, đẳng cấp. Chất liệu da bò nhập khẩu Ý với khả năng đàn hồi tuyệt vời và độ bền tối ưu, càng dùng lâu càng bóng đẹp. Nhận được phản hồi rất tốt từ phía khách hàng đã mua, trải nghiệm.

Sofa da thật ITALY – T09

Nhỏ gọn, vừa phải hơn so với mẫu mã ghế sofa đã giới thiệu phía trên. Kiểu cách đơn giản, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian. Màu sắc ấn tượng, nếu biết sắp xếp và bài trí khéo léo sẽ tạo nên một tổng thể mà chỉ cần nhìn vào là thấy đặc biệt, thể hiện khiếu thẩm mỹ của gia chủ.

Ghế sofa da thật Italy – T04

Đẳng cấp thượng lưu chính là những từ dùng để miêu tả mẫu ghế sofa này. Đảm bảo sẽ chinh phục được bất cứ vị khách nào chỉ từ ánh nhìn đầu tiên. Đặc biệt hơn, đây là mẫu mã có khả năng kết hợp với nhiều loại bàn trà. Là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những ai theo đuổi phong cách sang trọng, hiện đại.

Ghế sofa da phòng khách hiện đại

Mềm mại và êm ái. Kiểu dáng sofa góc L tiện nghi. Mẫu mã ấn tượng. Đảm bảo sẽ tỏa sáng ở bất cứ không gian nào.

Ghế sofa da hiện đại – R02

Nhiều màu sắc để lựa chọn. Trẻ trung, mới lạ, gây được nhiều thiện cảm với khách hàng. Đặc biệt là các hộ gia đình trẻ trung. Nên lưu ý kết hợp thêm với một vài mẫu gối tựa để tạo điểm nhấn.

Trên đây là một số mẫu ghế sofa hot 2022. Hy vọng sẽ giúp cho bạn có được những chọn lựa hợp ý. Và đạt được những trải nghiệm sống tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Gối tựa sofa- giải pháp làm mới không gian sống

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì và cần tư vấn cụ thể về nội thất, thiết kế không gian sống xin vui lòng liên hệ:

Ghế sofa- Thế giới nội thất– Chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất và các sản phẩm như Ghế Sofa, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc. Ngoài ra còn nhận đặt Ghế Sofa theo yêu cầu, mẫu mã được cung cấp. Đồng thời có rất nhiều mẫu nội thất giường, bàn ăn, bàn làm việc, kệ sách, … Luôn tận tâm và cố gắng từng ngày đem lại chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất dành cho khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ:
    • Hà Nội: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế
    • Hải Phòng: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân
  • Điện thoại: 0936999842
  • Email: lienhe@thegioinoithat.biz

URL List