Xu hướng phong cách nội thất căn hộ 2022

Nếu như bạn đang tìm hiểu về xu hướng phong cách nội thất căn hộ 2022 thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng Thế giới nội thất cập nhật ngay những điểm nổi bật mới nhất. Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn gợi ý thú vị để trang hoàng không gian sống.

Ưa chuộng nội thất mang phong cách Hitech

Trong những năm gần đây, khi công nghệ phát triển, xu hướng ưa chuộng sử dụng các sản phẩm nội thất thông minh, tiện lợi ngày càng tăng cao. Chính vì vậy mà phong cách Hitech bắt đầu trở nên nổi tiếng và được ứng dụng nhiều.

phong cách thiết kế nội thất hitech

Đối với phong cách này, các mẫu thiết kế không gian sống thường có hơi hướng nghiêng về nét tối giản nhiểu hơn. Không quá nhiều đồ đạc, chi tiết và họa tiết rườm rà. Tổng quan mà Hitech mang lại chính là vẻ phóng khoáng, tinh tế. Việc sử dụng màu sắc cũng vậy, thông thường sẽ kết hợp giữa các tông màu tối giản như đen, trắng, xám cùng các điểm nhấn có ánh kim như bạc, đồng, … Các vật dụng được sử dụng với phong cách Hitech có bề mặt bằng phẳng, thể hiện tinh thần mạnh mẽ. Và quan trọng nhất, toàn bộ nội thất phải hướng đến tính thông minh, hiện đại, cung cấp tiện nghi vượt trội cho người dùng. Có thể kể đến như: Smart TV, hệ thống đèn tự động, rèm cửa tự động, …

Nội thất có ánh kim gây ấn tượng mạnh

Nội thất ánh kim

Cùng với sự phát triển của phong cách thiết kế Hitech thì việc sử dụng nội thất có ánh kim cũng được yêu thích rất nhiều trong năm 2022. Chúng phù hợp cho cả nhà ống, biệt thự, hàng quán kinh doanh, … Mang lại vẻ ngoài đẳng cấp, thời thượng, sang trọng. Từ đó khẳng định mắt thẩm mỹ và vị thế của gia chủ.

Sử dụng nội thất bo tròn

nội thất bo tròn

Nội thất bo tròn mang lại cho không gian sống của bạn một vẻ đẹp mềm mại, gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác. Hứa hẹn đem đến cho căn hộ của bạn sự mới mẻ, nét thân thiện, gần gũi.

Một số xu hướng thiết kế căn hộ 2022 khác

Ngoài những nét nổi bật đã kể trên, trong năm 2022, tại thị trường Việt Nam, các xu hướng thiết kế mới lạ cũng dần được du nhập và gây nên sự chú ý cao, phù hợp với không gian hiện đại. Điển hình là một số phong cách như:

  • Minimalism – thiết kế tối giản
  • Tropical – thiết kế “xanh”, mang thiên nhiên vào không gian sống
  • Luxury – thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Bên cạnh đó, các phong cách quen thuộc trong thiết kế nội thất hiện đại hoặc sử dụng sản phẩm chất liệu gỗ công nghiệp vẫn có chỗ đứng riêng trên thị trường.

Việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phụ thuộc chính vào sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết thêm về xu hướng phong cách nội thất căn hộ 2022 . Mong rằng Thế giới nội thất có cơ hội tư vấn và đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng tổ ấm sao cho chuẩn phong thủy. Để cùng đón nhận nguồn năng lượng tích cực, gặp nhiều may mắn và chiêu tài hút lộc.

Thế giới nội thất – cung cấp nội thất căn hộ 2022

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nội thất. Hiểu được tâm lý khách hàng chính là một trong những thành công lớn nhất của chúng tôi. Luôn cố gắng từng ngày để cung cấp những sản phẩm tuyệt vời cho không gian sống phù hợp với thời đại.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì và cần tư vấn cụ thể về nội thất, thiết kế không gian sống xin vui lòng liên hệ:

Ghế sofa- Thế giới nội thất – Chuyên cung cấp Ghế sofa tại Hải Phòng, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc. Ngoài ra còn nhận đặt Ghế Sofa theo yêu cầu, mẫu mã được cung cấp. Đồng thời có rất nhiều mẫu nội thất giường, bàn ăn, bàn làm việc, kệ sách, … Luôn tận tâm và cố gắng từng ngày đem lại chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất dành cho khách hàng. Sự hài lòng của bạn chính là động lực của chúng tôi.

Thông tin chi tiết:

  •       Địa chỉ:
    • Hà Nội: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế
    • Hải Phòng: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân
  •       Điện thoại: 0936999842
  •       Email: lienhe@thegioinoithat.biz

URL List