Một số mẫu ghế sofa giá rẻ 2022

Nhu cầu tìm mua ghế sofa giá rẻ khá phổ biến với cuộc sống hiện đại thời nay. Vậy ngày hôm nay, hãy cùng Thế giới nội thất giới thiệu vài mẫu mã mới và hot nhất 2022. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Và đồng thời hoàn thiện không gian sống gia đình bạn.

Ghế sofa giá rẻ

Gợi Ý Lựa Chọn Bộ Bàn Ghế Phòng Khách Nhỏ bộ bàn ghế phòng khách nhỏ

Ghế sofa giá rẻ là sản phẩm ghế sofa thông thường nhưng có giá thành thấp hơn. Loại sản phẩm này càng ngày càng được ưa chuộng vì mẫu mã đa dạng, bắt mắt, nhiều sự chọn lựa. Và hơn nữa là đặc biệt phù hợp với các hộ gia đình sống tại nhà thuê, thường xuyên di chuyển, đổi chỗ ở.

Đặc điểm cấu tạo ghế sofa giá rẻ

Ghế sofa hiện đại

Thông thường, các sản phẩm ghế sofa da giá rẻ thường sở hữu các đặc điểm chung về cấu tạo thành phần như:

Phần khung gỗ: khung gỗ dùng trong chế tác ghế sofa giá rẻ thường là gỗ ép hoặc gỗ công nghiệp. Ngoài ra, một số thiết kế có sử dụng gỗ cao su. Cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để đảm bảo sao cho giá thành bỏ ra tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Phần đệm: Ở những mẫu sofa giá rẻ thì lớp đệm mút được làm bằng những loại bông hoặc xốp bình thường. Đến với Thế giới nội thất, bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và cảm nhận chất lượng trước khi chọn mua.

Phần vỏ bọc: Sofa giá rẻ làm bằng da tổng hợp hoặc da nhân tạo dễ gây cảm giác bí bách, nhưng ngược lại có khả năng vệ sinh dễ dàng và chống thấm nước. Ngoài ra, chúng có thể được bọc bởi vải hoặc nỉ.

Mẫu mã: Do nhu cầu ngày một gia tăng. Kiểu dáng cũng như màu sắc của các dòng ghế sofa giá rẻ ngày một đa dạng hơn. Đảm bảo phù hợp với nhiều sở thích và nhiều không gian.

Khi nào nên sử dụng ghế sofa giá rẻ

Thiết kế nội thất

Nhìn chung, ghế sofa giá rẻ không thật sự phù hợp với những gia đình muốn hướng tới sự sang trọng đẳng cấp. Đồng thời muốn sử dụng lâu dài. Nhưng lại là một giải pháp tiêu dùng hoàn hảo đối với những người có thu nhập chưa cao. Hoặc thường xuyên đổi chỗ ở. Hay thích thay mới nội thất thường xuyên. Ngoài ra, các quán café, nhà hàng, khách sạn, homestay,… lựa chọn ghế sofa giá rẻ cũng là một điều đúng đắn và thích hợp.

Một số mẫu ghế sofa giá rẻ

Ghế sofa da phòng khách hiện đại

Mẫu mã đơn giản. Kích thước vừa phải. Khả năng thích hợp với nhiều không gian. Có thể phối được với nhiều dáng bàn trà.

Ghế sofa da phòng khách hiện đại – R05

Trẻ trung, hiện đại. Là mẫu ghế sofa góc L được ưa chuộng nhất trong phân khúc giá rẻ tại Thế giới nội thất. Nên kết hợp thêm với nhiều kiểu dáng gối sofa để tạo nên sự đặc sắc hơn cho tổng thể.

Ghế sofa da hiện đại – R01

Phù hợp với mọi căn phòng. Độ đàn hồi và êm ái được đánh giá cao. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách hoặc nơi tiếp khách tại văn phòng công ty.

Trên đây là một số sản phẩm ghế sofa giá rẻ. Thế giới nội thất mong muốn sẽ được hỗ trợ giúp cho bạn có được trải nghiệm sống tuyệt vời và tiện nghi. Để tổ ấm gia đình là nơi mà mỗi thành viên đều mong muốn quay trở về sau mỗi giờ học tập và làm việc căng thẳng.

>>> Xem thêm: Có nên mua ghế sofa giá rẻ?

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì và cần tư vấn cụ thể về nội thất, thiết kế không gian sống xin vui lòng liên hệ:

Ghế sofa- Thế giới nội thất– Chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất và các sản phẩm như Ghế Sofa, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc. Ngoài ra còn nhận đặt Ghế Sofa theo yêu cầu, mẫu mã được cung cấp. Đồng thời có rất nhiều mẫu nội thất giường, bàn ăn, bàn làm việc, kệ sách, … Luôn tận tâm và cố gắng từng ngày đem lại chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất dành cho khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ:
  • Hà Nội: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế
  • Hải Phòng: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân
  • Điện thoại: 0936999842
  • Email: lienhe@thegioinoithat.biz

 

URL List