Mẫu tủ quần áo hiện đại, mới nhất 2022

Tủ quần áo là một sản phẩm nội thất không thể thiếu ở bất cứ gia đình nào. Nhưng liệu bạn đã nắm được xu hướng thiết kế dẫn đầu trong năm nay để trang hoàng lại cho căn phòng của mình hay chưa? Hãy để Thế giới nội thất giới thiệu cho bạn những mẫu tủ quần áo hiện đại, mới nhất 2022. Hy vọng sẽ gợi ý cho quý khách những sự lựa chọn đúng ý và hoàn hảo.

Một số mẫu tủ quần áo tại Thế giới nội thất

Đến với Thế giới nội thất. Bên cạnh những sản phẩm có sẵn, trưng bày tại cửa tiệm. Thì chúng tôi còn là đơn vị chuyên thiết kế thi công theo yêu cầu, chỉ cần có hình ảnh sản phẩm và kích cỡ mong muốn. Đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng bởi những yếu tố:

  • Giá thành rẻ, sản phẩm chất lượng
  • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú
  • Chính sách hỗ trợ, bảo hành hấp dẫn

Quý khách có thể tham khảo một số dòng sản phẩm tủ quần áo của chúng tôi:

Tủ quần áo kính

Đây là sản phẩm được các gia đình trẻ ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại. Mang hơi thở phương Tây đầy hiện đại và tinh tế. Hứa hẹn sẽ biến hóa không gian căn hộ của bạn trở nên phóng khoáng, ấn tượng, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên. Tận dụng tối đa diện tích, sức chứa lớn. Không chỉ đẹp mà còn tiện ích vô cùng. Là sự lựa chọn hoàn hảo, đáng tự hào đến từ Thế giới nội thất.

tủ quần áo tại thế giới nội thất
Tủ quần áo kính
tủ quần áo cửa kính
tủ quần áo cửa kính
tủ quần áo cửa kính
tủ quần áo cửa kính

Tủ quần áo gỗ

Tủ quần áo gỗ đã quá quen thuộc trên thị trường tuy nhiên chưa bao giờ lỗi mốt. Cho đến hiện nay vẫn luôn dẫn đầu về sức tiêu thụ. Có lẽ bởi vì độ tiện nghi mà chúng cung cấp. Đồng thời có phân khúc giá thành khá đa dạng. Dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tủ quần áo gỗ
Tủ quần áo gỗ
Tủ quần áo gỗ
Tủ quần áo gỗ cánh trượt
Tủ quần áo gỗ
Tủ quần áo gỗ giá rẻ

Lưu ý khi mua sắm tủ quần áo

  • Chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với diện tích trưng bày.
  • Chú ý về màu sắc và kiểu dáng sao cho phù hợp với không gian xung quanh và các sản phẩm nội thất khác.
  • Tìm hiểu kỹ về các ưu điểm cũng như mặt hạn chế của chất liệu tủ quần áo (gỗ ép, gỗ óc chó, …) trước khi quyết định mua sắm.

Thế giới nội thất – địa chỉ uy tín, đáng tin cậy

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nội thất. Hiểu được tâm lý khách hàng chính là một trong những thành công lớn nhất của chúng tôi. Luôn cố gắng từng ngày để cung cấp những sản phẩm tuyệt vời cho không gian sống của bạn.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì và cần tư vấn cụ thể về nội thất, thiết kế không gian sống xin vui lòng liên hệ:

Thế giới nội thất – Chuyên cung cấp Ghế sofa tại Hải Phòng, tủ quần áo cùng nhiều sản phẩm nội thất khác. Sự hài lòng của bạn chính là động lực của chúng tôi.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ:
    • Hà Nội: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế
    • Hải Phòng: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân
  • Điện thoại: 0936999842
  • Email: lienhe@thegioinoithat.biz

 

URL List