Xu hướng phong cách căn hộ hiện đại 2022

Giống với thời trang, thiết kế nội thất luôn luôn đổi mới từng ngày, từng giờ. Đừng để bị lạc hậu, hãy cập nhật xu hướng phong cách căn hộ hiện đại 2022. Và áp dụng để biến hóa không gian sống của bạn trở nên thời thượng, ấn tượng nhất nhé!

Phong cách hiện đại là gì?

Trên thị trường thiết kế nội thất Việt Nam, 2 phong cách thiết kế là hiện đại và cổ điển luôn luôn chiếm ưu thế. Nếu như ở phong cách cổ điển, việc sử dụng trang trí cầu kỳ, nội thất nhiều họa tiết được đề cao. Thì đến với phong cách hiện đại, ta sẽ bắt gặp nét tinh tế trong việc sắp xếp bố cục một cách khoa học, có tư duy. Thường sử dụng các chất liệu như bê tông, kính, … Giảm thiểu hầu hết các chi tiết rườm rà. Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm nội thất có hiệu năng nổi trội hơn là vẻ bề ngoài. Tổng quan mang vẻ tươi mới, thân thiện. Đặc biệt là tiện lợi, đảm bảo cung cấp mọi nhu cầu sinh hoạt của người dùng.

Xu hướng thiết kế căn hộ hiện đại 2022

Trong 2022, có rất nhiều phong cách mới du nhập vào lĩnh vực thiết kế nội thất tại Việt Nam. Thế nhưng, phong cách hiện đại vẫn luôn có chỗ đứng trên thị trường. Được ưa chuộng bởi nhiều nét mới lạ đặc sắc, ấn tượng hơn những năm về trước.

Lựa chọn màu sắc căn hộ hiện đại 2022

Yếu tố màu sắc rất quan trọng dù ở bất kỳ phong cách nào. Đối với những không gian hiện đại, trong năm 2022, các gam màu trung tính như trắng, kem, be, … vẫn được lựa chọn khá nhiều. Đặc biệt là màu trắng. Nếu như trong nhiều năm trước, đây là gam màu hay bị tránh mặc dù rất dễ kết hợp nhưng lại gây e ngại do khó giữ gìn, dễ lộ vết bẩn. Thì bây giờ, khi các công trình nhà ở nổi tiếng như Vinhomes, chung cư Hoàng Huy được xây dựng và truyền cảm hứng khá nhiều trong giới thiết kế. Kể từ đó màu trắng lên ngôi và sở hữu độ yêu thích khá cao. Ngoài ra, một số tông màu tươi mới như hồng, xanh lá, vàng, … cũng được lựa chọn khá nhiều.

Dù xu hướng về màu sắc có thể thay đổi nhưng nguyên tắc phối màu thì vẫn cần được chú trọng. Thông thường, chỉ nên sử dụng 1 màu làm gam chính và 1 màu thức cấp rồi kết hợp với 1 màu nổi bật để làm điểm nhấn. Tránh việc không tính toán về màu sắc, sử dụng quá nhiều màu trong cùng bố cục gây rối mắt, thiếu tính thẩm mỹ.

Các sản phẩm nội thất trong thiết kế hiện đại 2022

Về các sản phẩm nội thất, công năng vẫn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Ưa chuộng các món đồ tích hợp nhiều công dụng như: ghế sofa giường, bàn học kết hợp bàn trang điểm, … Đồng thời “săn lùng” các thiết bị thông minh như: robot hút bụi, hệ thống đèn tự động, … Về tính thẩm mỹ, các sản phẩm nội thất được ưa chuộng trong phong cách hiện đại 2022 thường có các đặc điểm như sau:

  • Bề mặt bằng phẳng, trơn bóng
  • Hình khối sắc nét, rõ ràng
  • Bố cục gọn gàng
  • Tránh các chi tiết, họa tiết rườm rà
  • Thường sử dụng chất liệu mới như: gỗ công nghiệp, kính, kim loại, …

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết thêm về xu hướng phong cách căn hộ hiện đại 2022. Mong rằng Thế giới nội thất có cơ hội tư vấn và đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng tổ ấm sao cho chuẩn phong thủy. Để cùng đón nhận nguồn năng lượng tích cực, gặp nhiều may mắn và chiêu tài hút lộc.

Thế giới nội thất – cung cấp nội thất và tư vấn phong thủy chuẩn

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nội thất. Hiểu được tâm lý khách hàng chính là một trong những thành công lớn nhất của chúng tôi. Luôn cố gắng từng ngày để cung cấp những sản phẩm tuyệt vời cho không gian sống cũng như tích lũy thêm nhiều kiến thức về phong thủy.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì và cần tư vấn cụ thể về nội thất, thiết kế không gian sống xin vui lòng liên hệ:

Ghế sofa- Thế giới nội thất – Chuyên cung cấp Ghế sofa tại Hải Phòng, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc. Ngoài ra còn nhận đặt Ghế Sofa theo yêu cầu, mẫu mã được cung cấp. Đồng thời có rất nhiều mẫu nội thất giường, bàn ăn, bàn làm việc, kệ sách, … Luôn tận tâm và cố gắng từng ngày đem lại chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất dành cho khách hàng. Sự hài lòng của bạn chính là động lực của chúng tôi.

Thông tin chi tiết:

  •       Địa chỉ:
    • Hà Nội: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế
    • Hải Phòng: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân
  •       Điện thoại: 0936999842
  •       Email: lienhe@thegioinoithat.biz

URL List