Giường tầng- mẫu thiết kế tiện lợi và đa năng

Trong thời buổi kinh tế phát triển, nhịp sống hối hả như hiện nay, các sản phẩm nội thất tích hợp nhiều chức năng ngày càng được ưa chuộng. Giường tầng là một trong số đó. Ngày hôm nay, hãy cùng Thế giới nội thất tìm hiểu thêm về sản phẩm này. Hy vọng sẽ giúp cho việc thiết kế không gian sống của bạn được dễ dàng hơn.

Giường tầng là gì?

Về công dụng, nhìn chung, giường tầng giống với các loại giường thông thường. Đều có chức năng chăm sóc giấc ngủ cho chúng ta. Là nơi để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng sau một ngày dài học tập và làm việc căng thẳng.

Về mẫu mã, giường tầng được thiết kế với từ hai chiếc giường đơn trở lên nằm xếp chồng lên nhau. Công dụng của việc này là nhằm tiết kiệm không gian. Đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều người. Ngoài ra, hầu hết các mẫu giường tầng đều tích hợp thêm ngăn kéo tủ. Khiến cho sự tiện ích của chúng tăng cao hơn. Được đánh giá là một mẫu thiết kế thông minh, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng vượt trội.

Thông thường, loại giường này sẽ phục vụ cho các khu vực như ký túc xá, nhà máy, khu công nghiệp, … Đối với hộ gia đình, chúng đặc biệt phù hợp với những nhà có trẻ em.

Lợi ích của giường tầng

Tiết kiệm tối đa không gian

Cấu tạo xếp chồng lên nhau giúp cho giường tầng chiếm không quá nhiều diện tích mà vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, tận dụng ngăn kéo để xếp quần áo hay đồ chơi, vật dụng khác mà không cần sử dụng tủ riêng biệt cũng chính là cách để tiết kiệm tối đa không gian.

Tiện ích và đa năng

Như đã nói, ngoài việc sử dụng để nghỉ ngơi, thư giãn. Giường tầng còn tích hợp cả khả năng chứa đồ. Nếu biết tận dụng, bạn gần như không cần phải mua thêm nhiều các sản phẩm nội thất khác. Chừa lại không gian trống để sinh hoạt. Nhìn chung vô cùng tiện ích và đáng để sở hữu.

Gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình

Đối với gia đình có từ hai bé nhỏ. Sử dụng giường tầng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Các bé sẽ học được cách chia sẻ phòng cùng nhau. Từ đó tăng tính đoàn kết và tình yêu thương. Nhưng vẫn đảm bảo không gian sinh hoạt riêng tư cho từng bé.

Tiết kiệm chi phí

Thay vì việc mua 2,3 chiếc giường đơn riêng biệt. Giờ đây bạn chỉ cần mua sẵn hay đặt thiết kế 1 chiếc giường tầng. Vơi mức giá đa dạng. Đảm bảo sẽ đáp ứng được mức chi trả của bạn. Hơn thế, hoàn toàn có thể tham khảo trước tại Thế giới nội thất để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng giường tầng

Chú ý khi leo trèo tránh tình huống té ngã đặc biệt là ở các bé nhỏ.

Tránh tạo áp lực quá lớn tại không gian tầng 2.

Vệ sinh định kỳ để sản phẩm có được chất lượng và tính thẩm mỹ lâu bền nhất.

Mẫu giường tầng đẹp

Tại Thế giới nội thất. Chúng tôi cung cấp một số mẫu giường tầng đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu của bạn. Thiết kế đơn giản, hiện đại, tích hợp nhiều chức năng. Hy vọng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Hãy cùng tham khảo mẫu mã có sẵn của chúng tôi nhé!

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm giường tầng. Hy vọng sẽ giúp cho bạn có được những chọn lựa hợp ý. Và đạt được những trải nghiệm sống tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Xu hướng thiết kế nội thất 2022

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì và cần tư vấn cụ thể về nội thất, thiết kế không gian sống xin vui lòng liên hệ:

Ghế sofa- Thế giới nội thất– Chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất và các sản phẩm như Ghế Sofa, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc. Ngoài ra còn nhận đặt Ghế Sofa theo yêu cầu, mẫu mã được cung cấp. Đồng thời có rất nhiều mẫu nội thất giường, bàn ăn, bàn làm việc, kệ sách, … Luôn tận tâm và cố gắng từng ngày đem lại chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất dành cho khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ:
  • Hà Nội: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế
  • Hải Phòng: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân
  • Điện thoại: 0936999842
  • Email: lienhe@thegioinoithat.biz

 

 

 

 

URL List