Top xu hướng màu sắc nội thất 2022

Trong việc thiết kế và trang hoàng không gian sống, các yếu tố về màu sắc là vô cùng quan trọng. Muốn tổ ấm trở nên có tính thẩm mỹ cao, cần chú ý kết hợp sao cho thật hài hòa. Ngày hôm nay, hãy cùng Thế giới nội thất tìm hiểu về top xu hướng màu sắc nội thất 2022. Hy vọng sẽ gợi ý cho bạn có được sự chọn lựa thích hợp.

Màu hồng

Chắc hẳn, sẽ có người ngạc nhiên khi màu hồng xuất hiện ở đầu danh sách. Bởi lẽ, việc sử dụng màu hồng trong thiết kế căn hộ khá hạn chế đối tượng sử dụng. Thế nhưng trong những năm gần đây, quan điểm tiêu dùng đã thay đổi. Màu hồng đại diện cho sự tươi trẻ, mang tinh thần tươi sáng, đem lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng và được “săn đón” khá nhiều.

Màu vàng

2022 có lẽ là một năm của những gam màu tươi mới, phá bỏ mọi giới hạn, trở nên đầy sáng tạo trong thiết kế nội thất. Nếu như ngày xưa thường chỉ có phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Thì bây giờ, khi đất nước phát triển, các xu thế thiết kế như marverick, retro, … bắt đầu du nhập. Kéo theo sự thay đổi trong xu hướng lựa chọn màu sắc nội thất. Gam màu vàng tươi sáng cũng nhờ vậy mà trở nên “hot” hơn cả.

Màu xanh lá cây

Thiết kế nội thất

Nếu biết cách kết hợp, màu xanh lá sẽ trở nên thật sự tỏa sáng, tô điểm cho không gian trở nên đầy tính nghệ thuật. Đồng thời thể hiện “gu” thẩm mỹ của gia chủ

Màu xanh trời

ghế sofa đơn

Màu xanh da trời là một gam nhẹ nhàng, dịu mắt, tạo cảm giác bình yên, đem lại sức sống cho cả căn hộ.

Màu xám

Đây là một gam màu lý tưởng, tạo cảm giác không gian như mở rộng hơn. Có thể kết hợp với màu hồng để tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt hơn.

Nhìn chung, qua top xu hướng màu sắc nội thất 2022 có thể thấy, phong cách thiết kế nội thất đã trở nên sáng tạo hơn. Ngoài ra, còn một số gam màu khác được lựa chọn và sử dụng nhiều có thể kể đến như: cam, tím, … Và trải qua khoảng thời gian dịch bệnh Covid, mọi người cũng quan tâm đến việc chăm sóc, cải tạo lại tổ ấm. Mong rằng Thế giới nội thất có cơ hội tư vấn và đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng tổ ấm. Thiết kế không gian sống của bạn sao cho thật đẹp và chuẩn phong thủy. Để gia đình nhận được nguồn năng lượng tích cực, gặp nhiều may mắn, chiêu tài hút lộc.

Thế giới nội thất – cung cấp nội thất và tư vấn phong thủy chuẩn

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nội thất. Hiểu được tâm lý khách hàng chính là một trong những thành công lớn nhất của chúng tôi. Luôn cố gắng từng ngày để cung cấp những sản phẩm tuyệt vời cho không gian sống cũng như tích lũy thêm nhiều kiến thức về phong thủy.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì và cần tư vấn cụ thể về nội thất, thiết kế không gian sống xin vui lòng liên hệ:

Ghế sofa- Thế giới nội thất – Chuyên cung cấp Ghế sofa tại Hải Phòng, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc. Ngoài ra còn nhận đặt Ghế Sofa theo yêu cầu, mẫu mã được cung cấp. Đồng thời có rất nhiều mẫu nội thất giường, bàn ăn, bàn làm việc, kệ sách, … Luôn tận tâm và cố gắng từng ngày đem lại chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất dành cho khách hàng. Sự hài lòng của bạn chính là động lực của chúng tôi.

Thông tin chi tiết:

  •       Địa chỉ:
    •    Hà Nội: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế
    •    Hải Phòng: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân
  •       Điện thoại: 0936999842
  •       Email: lienhe@thegioinoithat.biz

URL List