Thiết kế nội thất chung cư căn hộ hiện đại 2023

Khi thiết kế nội thất chung cư đẹp, theo nhu cầu các thành viên trong gia đình, kinh phí đầu tư trong nhà, sở thích, tuổi tác và tính cách của gia chủ sẽ có những phong cách thiết kế, thi công và trang trí nội thất khác nhau. Ở những khu vực chức năng khác nhau, chúng ta sẽ có những cách phân chia và sử dụng nội thất khác nhau.

Nội thất như bàn ghế, đồ dùng điện tử, gọi chung là đồ đạc cần được sắp xếp, bài trí một cách hợp lý, hài hòa trong không gian của căn nhà.

Nội thất phòng khách

Phòng khách đẹp cần đáp ứng được những điều kiện như có tầm nhìn tổng quan toàn bộ ngôi nhà, đầy đủ tiện nghi, phù hợp với tài chính của gia chủ. Các đồ nội thất được bố trí hợp lý đảm bảo công năng tiện ích phù hợp với diện tích không gian phòng khách, nhu cầu sử dụng và mức đầu tư. Những đồ dùng nội thất cần có trong phòng khách bao gồm :

Bộ bàn ghế sofa

Bàn ghế sofa khách phòng là món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu của mỗi gia đình. Bàn ghế sofa không chỉ đem tới sự tiện lợi, thoải mái cho người sử dụng mà còn giúp thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của mỗi gia đình.

Có nhiều mẫu sofa đẹp, sang trọng hoặc mang nét cổ điển với nhiều kích thước, mẫu mà cùng chất lượng khác nhau nên bạn có thể thoải mái chọn lựa phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của gia đình.

Bàn trà 

Ngoài bộ bàn trà sofa thì chiếc bàn trà cũng vô cùng quan trọng. Thị trường hiện nay có nhiều mẫu bàn trà với kích thước, mẫu mã khác nhau phù hợp với từng phong cách thiết kế, sao cho sự kết hợp hài hòa với bộ bàn ghế sofa, tạo nên vẻ hoàn mỹ nhất cho không gian phòng khách.

Kệ tivi 

Trong mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, kệ tivi cũng là một vật dụng quen thuộc không thể thiếu trong phòng khách gia đình.

Tủ trang trí 

Những căn hộ có diện tích rộng rãi, đừng nên bỏ qua một chiếc tủ trang trí, sẽ giúp phòng khách của bạn đẹp và tiện nghi hơn.

Nội thất phòng ngủ 

Giường ngủ 

Không gian phòng ngủ, giường ngủ là vật dụng không thể thiếu, đó cũng là nét đẹp đặc trưng của không gian phòng ngủ đơn giản, hiện đại đến sang trọng. Giường ngủ là món đồ trang trí nội thất chiếm nhiều diện tích trong phòng ngủ, cũng là món đồ trang trí nội thất được mọi người dành nhiều thời gian và tâm sức để chọn mua.

Giường ngủ không chỉ giúp chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài. Nó còn đánh giá gu thẩm mỹ của người dùng. Vậy nên hay lựa chọn kỹ phong cách phòng ngủ mà bạn ưng ý khi lựa chọn mẫu giường ngủ nhé.

Tủ quần áo 

Là dòng sản phẩm nội thất gia đình dùng để đựng quần áo và đồ đạc khác. Hiện nay, mẫu tủ quần áo rất đa dạng và phong phú, với vô số kiểu dáng, chất liệu khác nhau.

Tuy nhiên, có thể tối ưu diện tích phòng ngủ bằng cách chọn tủ quần áo thiết kế sát trần thay vì chọn mua những loại quần áo có sẵn.

Bàn trang điểm 

Chị em phụ nữ, vật dụng cần thiết để hoàn thiện nội thất phòng ngủ chính là bàn trang điểm. Đây là một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chị em phụ nữ. Bạn trang điểm không chỉ giúp chị em làm đẹp mà còn tạo điểm nhấn cho không gian nội thất phòng ngủ trong tiện nghi hơn.

Nội thất nhà bếp 

Nội thất nhà bếp, chúng ta thường nghĩ đến các loại tủ bếp mà quên đi nhiều món nội thất có liên quan đến căn bếp giúp nó trở nên tiện nghi và gọn gàng. Chính vì vậy, khi thiết kế và trang trí nội thất phòng bếp, nhiều khách hàng băn khoăn không biết nội thất phòng bếp chung cư là gì ?

Tủ bếp 

Thiết kế nội thất nhà bếp, tủ gỗ được coi là đẹp khi có màu sắc, chất liệu và kích thước hài hòa với tổng thể bố cục căn bếp.

Tủ bếp là sản phẩm nội thất đắt giá nhất trong các ngành sản xuất đồ gỗ. Vì thế, bạn nên tìm kiếm những đơn vị thiết kế, sản xuất và thi công nội thất chung cư uy tín, chất lượng để có sản phẩm ưng ý nhất.

Bàn ăn 

Bàn ăn cũng là một trong những món nội thất quan trọng trong không gian phòng bếp. Có nhiều loại bàn ăn với những chất liệu khác nhau phù hopwj với phong cách thiết kế khác nhau.

Kệ bếp 

Kệ bếp trang bị kèm tủ bếp, đặt ở vị trí thấp hơn để cất giữ dụng cụ nấu nướng hoặc những vật dụng ít khi sử dụng. Thông thường, kệ bếp và tủ bếp sẽ được thiết kế cùng chiều dài để tạo nên sự thống nhất cho căn bếp, đồng thời cũng giúp nội thất căn bếp trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.

Ghế sofa- Thế giới nội thất – Chuyên cung cấp Ghế sofa tại Hải Phòng, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc. Ngoài ra còn nhận đặt Ghế Sofa theo yêu cầu, mẫu mã được cung cấp. Đồng thời có rất nhiều mẫu nội thất giường, bàn ăn, bàn làm việc, kệ sách, … Luôn tận tâm và cố gắng từng ngày đem lại chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất dành cho khách hàng. Sự hài lòng của bạn chính là động lực của chúng tôi.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Hà Nội: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế

Hải Phòng: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân

Điện thoại: 0936999842

Email: lienhe@thegioinoithat.biz

URL List