Mẫu ghế lười 2022

Sử dụng ghế lười hiện đang được ưa chuộng bởi nhiều lứa tuổi khác nhau. Vậy ghế lười sẽ có kiểu dáng ra sao ? Cùng Thế Giới Nội Thất tìm hiểu trong bài viết này nhé !

Ghế lười là gì ?

Ghế lười hay còn gọi là sofa lười, nó có một kiểu dáng khá đặc biệt và tiện ích, thu hút mọi người.

Ghế sofa lười hiện nay phổ biến ở mọi không gian khác nhau như phòng khách, phòng sách, thư viện,… 

Có diện tích không quá lớn, dự cho một người có thể ngồi, nằm là ưu điểm của chiếc ghế này mang lại. Hiện nay, trên thi trang có rất nhiều các loại ghế lười với nhiều màu mã, kiểu dáng kích thước khác nhau phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

Một số mẫu ghế lười hiện nay

Ghế sofa lười hình tròn 

This is the image description

Khác phổ biến và là sản phẩm được ứng dụng nhiều ở trong các đại gia đình trẻ. Theo kiểu dáng hình tròn với kích thước tương đối lớn có thể cho một người ngồi, nằm một cách thoải mái tương tự như chiếc ghế đơn.

Ghế sofa lười con thoi 

Sofa lười và ghế lười là những loại ghế như thế nào?

Mới xâm nhập vào thị trường nội thất Việt và đang tìm chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Kiếu ghế này đa số ứng dụng cho không gian rạp chiếu phim, phòng khách sạn cao cấp. 

Kiểu dáng như chiếc thuyền mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho người dùng. Tránh tình trạng đau mỏi lưng hỏng. Tuy nhiên, chiếc ghế có kích thước tương đối lớn, phù hợp đặt tại các không gian rộng lớn.

Ghế sofa lười giọt nước

Thiết kế kiểu dáng như một giọt nước kích thích thị giác mọi người, chiếc ghế phù hợp đặt ở các không gian như phòng khách, phòng sách, phòng chơi game mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho người dùng.

Ghế sofa đơn 

nội thất nhà jennie blackpink

Cùng là một kiểu dáng ghế lười được ưa chuộng, chiếc ghế sofa đơn ở đây sẽ có kích thước lớn và chất liệu đàn hồi tốt giúp người dùng sẽ có cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Ghế sofa- Thế giới nội thất – Chuyên cung cấp Ghế sofa tại Hải Phòng, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc. Ngoài ra còn nhận đặt Ghế Sofa theo yêu cầu, mẫu mã được cung cấp. Đồng thời có rất nhiều mẫu nội thất giường, bàn ăn, bàn làm việc, kệ sách, … Luôn tận tâm và cố gắng từng ngày đem lại chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất dành cho khách hàng. Sự hài lòng của bạn chính là động lực của chúng tôi.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Hà Nội: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế

Hải Phòng: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân

Điện thoại: 0936999842

Email: lienhe@thegioinoithat.biz

URL List