Cứu rỗi căn nhà của bạn bằng vách gỗ ốp tường năm 2023

Để có thể khoác lên một màu áo sang trọng, quý phái cho nội thất ngôi nhà, nhiều người đã lựa chọn vách gỗ ốp tường. Vách gỗ ốp tường biến ngôi nhà của bạn trở nên thân thiện với các thành viên trong gia đình vì không có hóa chất độc hại. Giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi những yếu tố gây hư hỏng. Vậy cụ thể công dụng cũng như cách thiết kế của nó ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết “Cứu rỗi căn nhà của bạn bằng vách gỗ ốp tường năm 2023” của THẾ GIỚI NỘI THẤT nhé ! 

1. Vách gỗ ốp tường nội thất là gì ?

Vách gỗ ốp tường nội thất là những tấm ván được làm từ gỗ dạng thanh dùng để ốp vào bức tường trong ngôi nhà. Thành phần của nó có thể là gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hoặc nhựa vân gỗ. Mục đích chính khi sử dụng vách gỗ ốp tường là giúp chống ẩm, chống âm thanh tiếng ồn, cách nhiệt và gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bạn có thể thấy có rất nhiều dạng vật liệu ốp tường nhưng hiện nay, nhiều gia đình thường sử dụng vật liệu bằng gỗ. 

2. Lợi ích của vách gỗ ốp tường nội thất 

+ Tăng tính thẩm mỹ: Vách gỗ ốp tường giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Với những họa tiết cùng hoa văn đa dạng có thể tạo cho bức tường nét ấn tượng, thu hút độc đáo 

+ Giúp chống ẩm, chống hư hại: Điều ám ảnh nhất với một người khi sở hữu ngôi nhà là tường nhà bị thấm dột, ẩm mốc. Trường hợp này dễ xuất hiện khi trời đổ mưa kéo dài, gây hư hỏng cho ngôi nhà của bạn. Việc bổ sung vách gỗ ốp tường sẽ giúp chống ẩm hiệu quả. Nhờ được làm từ vật liệu gỗ và trải qua quy trình sản xuất hiện đại. Vách gỗ ốp tường không chỉ có thể chống ẩm mà còn có thể chống mối mọt gây hư hại đến ngôi nhà. Giúp ngôi nhà trường tồn theo thời gian nhờ tuổi thọ sử dụng lâu dài. Ngoài ra, vách gỗ ốp tường còn có thể cách âm hiệu quả.  

+ Đa dạng kiểu dáng để lựa chọn: Nhờ được sản xuất trên quy mô hiện đại nên vách gỗ ốp tường có rất nhiều kiểu dáng đa dạng. Không chỉ có nhiều kiểu dáng mà vách gỗ ốp tường còn có nhiều màu sắc. Tạo điều kiện cho các chủ gia đình có thể lựa chọn để khoác lên ngôi nhà của mình một lớp áo sang trọng đẳng cấp 

+ Thời gian thi công nhanh chóng: Vách gỗ ốp tường sẽ giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công vì có thời gian thi công ngắn. Hơn nữa, vách gỗ ốp tường còn phân theo từng phân khúc với nhiều mức giá khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo điều kiện kinh tế. 


3. Một số vị trí lý tưởng để sử dụng vách gỗ ốp tường 

Vách gỗ ốp tường được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Sau đây là một số vị trí lý tưởng để sử dụng vách gỗ ốp tường: 

+ Vách gỗ ốp tường phòng ngủ: Vách gỗ ốp tường có thể được sử dụng đầu giường ngủ. Giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, tính tế, quý phái. Tạo cảm giác dễ chịu cho gia chủ giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ 

+ Vách gỗ ốp tường cho nhà tắm: Đây là vị trí lý tưởng để sử dụng vách gỗ ốp tường vì nó giúp bảo vệ tường khỏi ẩm mốc. Dễ dàng vệ sinh và tăng tính thẩm mỹ cho nhà tắm 

+ Vách gỗ ốp tường khu vực tủ & Tivi: Vị trí này là vị trí được sử dụng vách gỗ ốp tường nhiều nhất. Nó thu hút, tập trung ánh nhìn đầu tiên của người khách khi tham quan ngôi nhà. Sử dụng vách gỗ ốp tường sẽ giúp tạo điểm nhấn không gian, gia tăng sự sang trọng và làm nổi bật đồ nội thất có trong ngôi nhà. 

Tổng kết 

Có thể thấy vách gỗ ốp tường không chỉ mang lại lợi ích về tính thẩm mỹ nội thất mà nó còn giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho ngôi nhà của mình những lớp áo vừa vặn và hoàn hảo nhất. 

Ghế sofa- Thế giới nội thất – Chuyên cung cấp Ghế sofa tại Hải Phòng, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc. Ngoài ra còn nhận đặt Ghế Sofa theo yêu cầu, mẫu mã được cung cấp. Đồng thời có rất nhiều mẫu nội thất giường, bàn ăn, bàn làm việc, kệ sách, … Luôn tận tâm và cố gắng từng ngày đem lại chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất dành cho khách hàng. Sự hài lòng của bạn chính là động lực của chúng tôi.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Hà Nội: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế

Hải Phòng: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân

Điện thoại: 0936999842

Email: lienhe@thegioinoithat.biz

URL List