Xu hướng lựa chọn ghế sofa năm 2022

Để trang hoàng cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn, không gì hoàn hảo hơn là sử dụng một bộ ghế sofa hài hòa với bố cục tổng thể. Nếu bạn đag tìm kiếm những sản xứng tầm với căn nhà của mình, hãy cùng Thế giới nội thất tìm hiểu qua bài viết về xu hướng lựa chọn ghế sofa năm 2022 và cùng cân nhắc chọn lựa nhé.

Ưu tiên phong cách hiện đại

Lợi ích của thiết kế nội thất

Thường thì sofa sẽ chia làm hai kiểu, một là hiện đại, hai là cổ điển. Nhưng xét về sự ưa chuộng, tiện dụng và khả năng phù hợp với nhiều không gian thì sofa hiện đại chiếm ưu thế hơn hẳn. Mẫu mã này phù hợp với các căn hộ chung cư, các cặp vợ chồng trẻ hoặc những người yêu thích sự đơn giản, tinh tế.

Đề cao chủ nghĩa tối giản

Tại thị trường hiện nay những căn hộ với diện tích nhỏ chiếm phần lớn tại các dự án chung cư. Chính vì thế, các mẫu ghế sofa nhỏ gọn như sofa đơn, ghế văng dài, … được lựa chọn sử dụng khá nhiều. Chúng vừa nhỏ gọn lại thoải mái. Đồng thời có khá nhiều mẫu mã, màu sắc để lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết mẹo trang trí không gian sống nhỏ để tìm hiểu thêm một vài bí quyết thú vị.

Yêu thích các mẫu sofa tích hợp nhiều tiện ích

ghế sofa giường Hải Phòng

Trong thời kỳ phát triển, cuộc sống hiện đại hơn, con người càng ngày càng có xu hướng yêu thích những sản phẩm nhiều công dụng. Với nội thất nói chung và ghế sofa nói riêng cũng vậy. Bên cạnh kiểu cách, màu sắc bắt mắt, ghế sofa bây giờ còn được thiết kế nâng cao hơn, lấy ví dụ điển hình là những chiếc ghế sofa giường vừa có công dụng làm ghế sofa vừa dễ dàng chuyển đổi thành giường để nghỉ ngơi. Hơn thế nữa, một số sản phẩm còn tích hợp thêm công dụng làm tủ đựng đồ, vô cùng tiện ích, đặc biệt phù hợp với không gian sống nhỏ.

Chuộng các dòng sản phẩm nhập khẩu

Đối với nhu cầu trang hoàng ngôi nhà thật sang trọng, đẳng cấp, không quá chú trọng về mặt giá thành thì sofa nhập khẩu dường như đáp ứng được hết. Chúng có vẻ ngoài và chất lượng vượt trội hơn so với các sản phẩm sản xuất nội địa. Vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, đảm bảo thể hiện được vị thế của gia chủ.

Màu sắc tươi sáng được ưu ái nhiều hơn

Gợi Ý Lựa Chọn Bộ Bàn Ghế Phòng Khách Nhỏ bộ bàn ghế phòng khách nhỏ

Tất nhiên, những gam màu cơ bản, dễ kết hợp như đen, ghi, trắng, … sẽ không bao giờ lỗi mốt. Bởi lẽ nó gần như phù hợp với mọi không gian và hoàn cảnh. Thế nhưng, sang đến năm 2022, những màu sắc tươi sáng được lựa chọn nhiều hơn. Tiêu biểu là màu hồng pastel. Một phần do ảnh hưởng từ thời trang khi đã biến hóa màu sắc nữ tính này trở nên thịnh hành nhất hiện tại, dẫn đầu xu hướng. Và hơn nữa, gam màu này cũng có thể kết hợp với các tông như xám, trắng, xanh lam, xanh lá, đỏ, cam, … không quá khó trong việc lựa chọn các đồ nội thất khác. Đặc biệt là màu hồng pastel chắc chắn sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên nhẹ nhàng, tinh tế, sáng sủa hơn hẳn. Quả là một sự lựa chọn tuyệt vời!

Trên đây là những xu hướng lựa chọn ghế sofa trong năm 2022. Hy vọng sẽ giúp cho bạn lựa chọn được những sản phẩm đúng ý và phù hợp để mỗi tổ ấm lại là một nơi mà các thành viên trong gia đình luôn hướng về.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì và cần tư vấn cụ thể về nội thất, thiết kế không gian sống xin vui lòng liên hệ:

Ghế sofa- Thế giới nội thất– Chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất và các sản phẩm như Ghế Sofa, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc. Ngoài ra còn nhận đặt Ghế Sofa theo yêu cầu, mẫu mã được cung cấp. Đồng thời có rất nhiều mẫu nội thất giường, bàn ăn, bàn làm việc, kệ sách, … Luôn tận tâm và cố gắng từng ngày đem lại chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất dành cho khách hàng.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ:

  • Hà Nội: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế
  • Hải Phòng: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân

Điện thoại: 0936999842

Email: lienhe@thegioinoithat.biz

 

 

URL List