Top 5 ghế sofa giường bạn nên sở hữu trong năm 2023

Ghế Sofa giường là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều hộ gia đình có không gian sống chật hẹp. Nó giúp tiết kiệm không gian đến mức tối đa cùng với tính năng 2 trong 1 cực kỳ tiện lợi. Hãy cùng THẾ GIỚI NỘI THẤT tham khảo ngay Top 5 ghế Sofa giường bạn nên sở hữu trong năm 2023 ở bài viết dưới đây nhé 

1. Ghế Sofa thư giãn đọc sách 

Thông tin sản phẩm: 

Đệm: Đệm cao su 

Chất liệu: da, vải 

Khung: Sắt, gỗ 

Đây là loại ghế Sofa có thể điều chỉnh nằm nghiêng hoặc nằm thẳng. Được cố định tại một vị trí cùng với tính năng ngồi hoặc nằm giúp cho người sử dụng có được cảm giác thoải mái nhất. Khung của ghế sofa được làm từ sắt rất chắc chắn, đảm bảo thời gian sử dụng lâu bền. Ngoài ra, ghế có nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn như màu xanh biển, màu ghi nhạt, màu ghi đậm, màu nâu. Giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Mua ngay ghế Sofa thư giãn đọc sách tại đây 

2. Ghế Sofa giường V4S-02

Thông tin sản phẩm: 

  • Kích thước: 180 x 200
  • Đệm: Đệm cao su 
  • Chất liệu: Da, vải 
  • Khung: Thép Carbon

Đây là loại ghế Sofa dạng kéo được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện lợi của nó. Không chỉ thao tác gấp gọn hay kéo thả dễ dàng mà loại ghế Sofa này còn giúp tiết kiệm không gian đến mức tối đa. Nhờ thiết kế sang trọng, đẳng cấp đã biến chiếc ghế Sofa giường thành vật dụng trang trí đẹp mắt trong ngôi nhà. Chỉ cần dùng tay kéo và thực hiện một số thao tác cơ bản là đã có thể biến chiếc ghế Sofa đang ngồi trở thành chiếc giường rộng cực kì êm ái. Vỏ bọc vải của ghế Sofa có giá thành rẻ, dễ dàng vệ sinh và thay thế. Giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho người sử dụng. Với 3 màu sắc cơ bản bạn có thể lựa chọn như: Màu lông chuột, nâu đỏ và màu ghi 

Mua ngay ghế Sofa giường V4S-02 tại đây 

3. Ghế Sofa giường V4S 

Thông tin sản phẩm: 

  • Kích thước: 180 x 200
  • Đệm: Đệm cao su 
  • Chất liệu: Da, nỉ 
  • Khung: Thép Carbon 

Đây là loại ghế Sofa  giường được thiết kế theo kiểu gập. Khi muốn chuyển ghế Sofa thành giường thì bạn chỉ cần lật tấm sofa phần ngồi về phía trước. Chỉ với một vài thao tác cơ bản cùng với chân thông minh được đi kèm ghế sofa sẽ tạo nên chiếc giường rộng rãi, êm ái để bạn có thể chìm vào giấc ngủ dễ dàng. Ngoài ra, ghế Sofa giường được cấu tạo để tháo gỡ dễ dàng, giúp vệ sinh nhanh chóng và tiết kiệm không gian 

Mua ngay ghế Sofa giường V4S tại đây 

4. Ghế Sofa giường góc L – V5 

Thông tin sản phẩm: 

  • Kích thước: 220 x 220 
  • Đệm: Đệm cao su 
  • Chất liệu: da, vải 
  • Khung: Thép Carbon 

Đây là kiểu ghế sofa được thiết kế theo kiểu kéo và lật, có ngăn để cất gối và chăn giúp tiết kiệm không gian đến mức tối đa. Loại ghế sofa giường này nên được đặt ở các phòng hoặc các góc trong nhà. Mang đến sự hiện đại, tiện dụng và là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn. Đa dạng màu sắc để bạn có thể lựa chọn như: Màu nâu, màu xám, màu ghi.

Mua ngay ghế Sofa giường góc L – V5 tại đây 

5. Ghế Sofa giường V4ST-1

Thông tin sản phẩm: 

  • Kích thước: 180 x 200
  • Đệm: Đệm cao su 
  • Chất liệu: da, vải 
  • Khung: Thép Carbon 

Là kiểu ghế Sofa giường dạng kéo với tính năng thông minh, nhỏ gọn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Được thiết kế để chuyển đổi trạng thái dễ dàng giữa giường và ghế Sofa rất tiện lợi. Ở phía đầu dưới giường còn có hộc để chứa chăn gối và một số vật dụng nhỏ gọn. Là một trong những xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình có diện tích nhà ở nhỏ để tối ưu cho không gian sống.

Mua ngay ghế Sofa giường V4ST-1 tại đây 

Tổng kết 

Bạn đã cùng THẾ GIỚI NỘI THẤT tìm hiểu qua danh sách Top 5 ghế Sofa giường bạn nên sở hữu trong năm 2023. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn chọn ra những loại ghế Sofa giường chất lượng nhằm làm tăng chất lượng cuộc sống cho gia đình nhỏ của mình. 

Ghế sofa- Thế giới nội thất – Chuyên cung cấp Ghế sofa tại Hải Phòng, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc. Ngoài ra còn nhận đặt Ghế Sofa theo yêu cầu, mẫu mã được cung cấp. Đồng thời có rất nhiều mẫu nội thất giường, bàn ăn, bàn làm việc, kệ sách, … Luôn tận tâm và cố gắng từng ngày đem lại chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất dành cho khách hàng. Sự hài lòng của bạn chính là động lực của chúng tôi.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Hà Nội: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế

Hải Phòng: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân

Điện thoại: 0936999842

Email: lienhe@thegioinoithat.biz

URL List