Kiểu mẫu ghế sofa 2022

Xu hướng lựa chọn các mẫu ghế Sofa trong năm 2022 là những mẫu ghế sofa có các góc đẹp, kiểu dáng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc… và trên hết là độ bền theo thời gian cho người sử dụng! Về mặt thẩm mỹ, các loại mẫu ghế Sofa hiện nay đều đáp ứng được các nhu cầu của người sử dụng, giúp các không gian được tối ưu hóa hay sẽ được kết nối hoặc mở rộng, đáp ứng được mong muốn người sử dụng.

Kiểu dáng ghế sofa

Sofa góc chữ U và Sofa góc chữ L 

Nói đơn giản, người Việt ưa chuộng 2 mẫu sofa là sofa góc chữ U và Sofa góc chữ  L. Đối với những không gian rộng như biệt thự, văn phòng, phòng khách, phòng karaoke, phòng chờ … sofa góc chữ U là lựa chọn hợp lý được nhiều người tin dùng và sử dụng vì nó tối ưu hóa được không gian và công năng sử dụng. Ngược lại đối với sofa góc chữ L, đa số người sử dụng loại sofa này dùng chúng đối với những không gian có diện tích khiêm tốn hoặc chỉ đơn giản là để che đi những khuyết điểm, góc chết trong không gian, cũng có thể để trang trí!

Các mẫu ghế được người sử dụng tin dùng và ưa chuộng nhất hiện nay 

Sofa da

Sofa da được xem như là vua của dòng sofa vì nó mang đến một trải nghiệm tuyệt vời với sự sang trọng và đẳng cấp. Người dùng Việt Nam luôn tin dùng những dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Úc, Italy,…

Hiện nay, vì để đáp ứng được nhu cầu thị trường, người ta đã sử dụng những mẫu sofa giả da với sự tinh tế, độ thẩm mĩ cao giống da thật lên đến 93%. Nhờ đó mà những dòng sofa này đã dễ vệ sinh hơn, nhiều mẫu hơn và quan trọng là giá thành rẻ hơn, phù hợp với nhu cầu người sử dụng.  

Sofa nỉ

Với thiết kế khác nhau, điều thu hút khách hàng đến với bộ sưu tập sofa này chính là sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Dòng sofa Nỉ có các loại sofa góc, sofa văng, sofa đơn và các kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Bất kể kích thước của căn phòng, hình vuông hay hình xoắn, bạn sẽ tìm thấy thiết kế phù hợp. Ngoài ra, các kiểu dáng sofa cũng rất phong phú mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Không chỉ những mẫu ghế sofa hiện đại mà những thiết kế cổ điển, tân cổ điển cũng được đón nhận không kém. Dòng sofa nỉ có nhiều màu sắc đa dạng và có thể chinh phục được trái tim của giới trẻ. Đối với những người độc thân hay những cặp vợ chồng trẻ thì đây là sự lựa chọn phù hợp giúp tô điểm cho không gian trẻ trung, năng động và yêu đời. Chất liệu vải nỉ có ưu điểm là êm ái, mềm mại khi ngồi. Lựa chọn sofa nỉ sẽ mang đến sự êm ái và mềm mại cho người sử dụng. Được ngả lưng trên chiếc ghế sofa nỉ là điều tuyệt vời và lý tưởng để làm sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Giá không đắt cho mọi gia đình

Dòng sofa nỉ có giá tầm trung, thấp hơn nhiều so với sofa da. Với hàng triệu đồng, mọi gia đình Việt đều có thể dễ dàng có trong tay mà không phải lo lắng. Ngoài ra, tùy theo kích thước và chất liệu vải mà bạn phải bỏ ra một số tiền khác nhau. Vì vậy, lựa chọn được mẫu sofa phù hợp với không gian sống sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Ứng dụng phong phú

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những bộ ghế sofa nỉ ở bất cứ đâu trong cuộc sống. Sản phẩm không chỉ được ưa chuộng sử dụng trong không gian gia đình mà còn được sử dụng tại các quán cà phê, nhà hàng. Các spa làm đẹp, tiệm cắt tóc và văn phòng cũng lựa chọn thiết kế cao cấp này với mức giá ưu đãi. 

Dễ dàng để làm sạch

Ghế sofa nỉ dễ vệ sinh hơn ghế sofa da. Bạn có thể sử dụng phương pháp khô hoặc ướt để loại bỏ bụi bẩn trên ghế. Sử dụng máy hút bụi với dung dịch vệ sinh chuyên nghiệp sẽ giúp bạn bảo quản sản phẩm luôn đẹp và an toàn.

Ghế sofa- Thế giới nội thất– Chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất và các sản phẩm như Ghế Sofa, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc. Ngoài ra còn nhận đặt Ghế Sofa theo yêu cầu, mẫu mã được cung cấp. Đồng thời có rất nhiều mẫu nội thất giường, bàn ăn, bàn làm việc, kệ sách, … Luôn tận tâm và cố gắng từng ngày đem lại chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất dành cho khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ:
  • Hà Nội: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế
  • Hải Phòng: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân
  • Điện thoại: 0936999842
  • Email: lienhe@thegioinoithat.biz

 

URL List