Các tone màu nội thất dẫn đầu xu hướng 2023

Sau những năm đại dịch, xã hội có xu hướng chào đón những điều mạnh mẽ, táo bạo hơn và không còn gì tuyệt vời hơn khi ta thể hiện điều đó thông qua màu sắc. Năm 2022 sắp khép lại với những tông màu sắc dịu nhẹ thì năm 2023 dự đoán sẽ là một năm bùng nổ về màu sắc mang lại những điều thú vị mới mẻ cho ngành thiết kế nội thất. Vậy nên gam màu sắc đang định hình và sớm trở thành xu hướng của năm 2023 là những màu sắc ấm áp, rực rỡ cho ngôi nhà của bạn.

 

Màu Đỏ

Màu đỏ không phải là tông màu dễ sử dụng trong thiết kế nội thất, nhưng nếu là người sảnh sỏi bạn có thể vận dụng màu đỏ một cách khéo léo tạo nên không gian ấn tượng của riêng mà mà không phải ai cũng làm việc, nghe thật hấp dẫn với những người ưa thích sự bùng nổ đúng không nào. Bất kỳ không gian nào được tô điểm bởi màu đỏ đều mang đến cảm giác sống động, tràn đầy năng lượng tích cực. Với những tác động tích của mìng mang lại thì không có gì lạ nếu như màu đỏ được các chuyên gia lựa chọn là màu của năm 2023.

Màu Vàng 

Như bất kỳ các màu sắc khác màu vàng cũng có nhiều sắc thái màu khác nhau. Từ màu vàng pastel rất nhẹ nhàng đến màu vàng tông màu ấm, đậm và rực rỡ. Và tông màu vàng đậm đang dần trở nên được ưa chuộng và xuất hiện nhiều trên các ngôi nhà khắp nơi trên thế giới nhờ năng lượng mạnh mẽ toả ra.

Màu vàng đậm tông ấm cũng rất linh hoạt khi áp dụng với mọi phong cách khác nhau. Ví dụ như nếu đó là ngôi nhà theo phong cách hiện đại thì khi sử dụng màu vàng mang đến sắc màu ấm áp, tươi mới cho căn nhà còn nếu đó là ngôi nhà mang phong cách cổ điển thì màu vàng lại đem đến cảm giác hoài cổ, nơi lưu trữ những kỷ niệm đẹp đẽ. Vậy nên trong năm 2023 này dù bạn muốn thiết kế nhà theo phong cách nào thì màu vàng là sự lựa chọn hàng đầu.

Màu xám

Bên cạnh những màu sắc nổi bật chiếm ưu thế thì gam màu xám vẫn được không ít chuyên gia lựa chọn là màu nổi bật của năm 2023. Màu xám thuộc gam màu trung tính, không quá nổi bật mang lại cảm giác thanh thoát, thoải mái là những gì ta cảm nhận được khi bước vào không gian có màu xám là chủ đạo. 

Màu Xanh Cổ vịt

Màu xanh Cổ vịt là sự kết hợp tuyệt vời của 2 gam màu xanh dương và xanh lá, tuỳ theo tỷ lệ pha màu khác nhau thì sẽ cho ra các màu xanh ngọc không giống nhau nhưng nhìn chung gam màu xanh cổ vịt mang đến cảm giác thoải mái, an yên tác động tích cực đến tâm lý con người đây là điều mà chúng ta rất cần trong đời sống hiện đại ngày nay. 

Màu xanh cổ vịt khi được ứng dụng vào lĩnh vực nội thất sẽ mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng. Màu xanh ngọc có tác động tích cực đến tâm lý của con người giúp nên khi bước vào không gian có tông màu xanh này làm chủ đạo chúng ta sẽ có cảm giác thoải mái, bình tĩnh hơn giúp chúng ta xua tan những căng thẳng, mệt mỏi.

Màu tím oải hương

Màu tím oải hương vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” khi được các chuyên gia về màu sắc của Valsar dự đoán sẽ tiếp tục là đại diện cho xu hướng màu sắc nội thất 2023. Êm dịu và dễ chịu, màu tím oải hương dễ thích nghi và giúp làm “trẻ hóa” mọi không gian. Để tối ưu không gian sống, bạn có thể ứng dụng màu tím oải hương để tạo điểm nhấn khác biệt và quyến rũ cho ngôi nhà.

Các xu hướng màu sắc nội thất năm 2023 có thể sẽ rất khác so với những xu hướng mà chúng ta thấy trong năm 2022. Các màu sắc sặc sỡ sẽ đóng một vai trò lớn hơn trong cuộc sống, tạo ra những thách thức mới cho các nhà thiết kế và xây dựng. Các xu hướng thiết kế nội thất sẽ bị ảnh hưởng bởi những tiến bộ trong công nghệ và các mối quan tâm hiện tại về môi trường như biến đổi khí hậu, tính bền vững. Do vậy, khi đến với Thế Giới Nội Thất bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn các màu sắc nội thất phù hợp và hiện đại nhất hiện nay.

 

Ghế sofa- Thế giới nội thất – Chuyên cung cấp Ghế sofa tại Hải Phòng, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc. Ngoài ra còn nhận đặt Ghế Sofa theo yêu cầu, mẫu mã được cung cấp. Đồng thời có rất nhiều mẫu nội thất giường, bàn ăn, bàn làm việc, kệ sách, … Luôn tận tâm và cố gắng từng ngày đem lại chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất dành cho khách hàng. Sự hài lòng của bạn chính là động lực của chúng tôi.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Hà Nội: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế

Hải Phòng: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân

Điện thoại: 0936999842

Email: lienhe@thegioinoithat.biz

 

 

URL List