Các loại bàn thiết kế phù hợp với homestay

Hiện nay xu hướng xây dựng homestay đang rất thu hút nhiều nhà đầu tư và các bạn trẻ. Kéo theo đó là bàn ghế homestay được săn lùng. Và nó đóng vai trò quan trọng trong việc kiến tạo nên không gian ấn tượng. Cùng Thế Giới Nội Thất tham khảo ngay các ý tưởng để bố trí không gian homestay siêu tiết kiệm và vẫn thể hiện được phong cách đặc biệt.

Phong cách Bắc Âu trong thiết kế bàn. 

Phong cách Bắc Âu với nét đẹp tinh tế và gần gũi đang dần trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Một không gian sống đơn giản, dung dị kết hợp với hơi thở của thiên nhiên giúp mang lại một cảm giác bình yên và thư thái nhất. 

Đồ nội thất như bàn trà, sofa, giường ngủ,… đều được thiết kế với kiểu dáng đơn giản kết hợp với những chậu cây xanh tươi mát khiến Homestay như được tiếp thêm sinh khí và căng đầy sức sống.

phong cách thiết kế nội thất scandinavian

Một không gian bình yên và thoải mái như vậy chắc hẳn sẽ là dấu ấn tốt đẹp đối với du khách khi ở đây. Đặc biệt đặt một chiếc bàn với phong cách Bắc Âu sẽ đem lại cảm giác lịch sự và thanh lịch cho căn phòng.

Phong cách Rustic trong thiết kế bàn.

Thiết kế nội thất Homestay theo phong cách Rustic như tạo một nốt lặng giữa không gian rộng lớn và nhộn nhịp. Một không gian tái hiện quá khứ và hiện tại chắc hẳn là điều mà nhiều du khách đang tìm kiếm. 

Bạn không cần đầu tư quá nhiều cho những vật liệu nội thất mà có thế tái sử dụng được các đồ dùng cũ, điều này vừa giảm thiểu chi phí vừa giữ được nét đặc trưng vốn có của phong cách Rustic. Đơn giản nhưng không sơ sài, mộc mạc nhưng không thiếu sự tinh tế chính là những điểm thu hút của phong cách Rustic.

Sự kết hợp của đá – gỗ thô hay sử dụng các loại vải thiên nhiên mang đến một không gian đơn giản, tự nhiên, đầy tinh tế phù hợp cho những người yêu thích sự bình yên, mộc mạc.

Phong cách Vintage thiết kế nội thất bàn.

Thiết kế nội thất Homestay Vintage là một trong những xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Những kí ức ngày xưa, những phong cách hướng về sự mộc mạc, xưa cũ sẽ khiến con người cảm thấy ấm cúng, sự thoải mái và tao nhã.

Nội thất vintage mang một chút phong cách của hơi hướng hiện đại, kết hợp hài hòa với những yếu tố của thập niên cũ, tạo nên đặc trưng cho phong cách này. Thiết kế bàn vintage thường tận dụng đồ nội thất cũ tạo nên nét hoài niệm tạo cho mọi người cảm giác bình yên và thoải mái nhất. 

Một không gian đơn giản, xưa cũ hòa giữa thiên nhiên chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ của các khách hàng khi đến homestay. 

Phong cách thiết kế nội thất bàn hiện đại. 

Tiện nghi, sang trọng và hiện đại là một trong những đặc trưng nổi bật của nội thất phong cách hiện đại. Thiết kế nội thất bàn hiện đại dựa trên các hình khối đơn giản, kết hợp với đồ nội cơ bản cùng tone màu nhã nhặn tạo nên một không gian sang trọng và mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. 

Không bỏ qua tính ứng dụng, nội thất bàn thường được chủ đầu tư vào khu phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ,… Điều này không chỉ nâng cao tính trải nghiệm cho khách hàng mà còn giúp homestay thu hút khách hơn. 

Ghế sofa- Thế giới nội thất – Chuyên cung cấp Ghế sofa tại Hải Phòng, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc. Ngoài ra còn nhận đặt Ghế Sofa theo yêu cầu, mẫu mã được cung cấp. Đồng thời có rất nhiều mẫu nội thất giường, bàn ăn, bàn làm việc, kệ sách, … Luôn tận tâm và cố gắng từng ngày đem lại chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất dành cho khách hàng. Sự hài lòng của bạn chính là động lực của chúng tôi.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Hà Nội: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế

Hải Phòng: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân

Điện thoại: 0936999842

Email: lienhe@thegioinoithat.biz

 

URL List