Nội Thất Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên

Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Tại Hải Phòng

Dù ngày càng có nhiều xu hướng thiết kế mới nổi lên nhưng phong cách thiết kế nội thất phòng khách gỗ tự nhiên vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia chủ. Gỗ tuy có nét truyền thống và hoài cổ nhưng đồng thời cũng mang vẻ đẳng cấp, ấn tượng dài lâu mà bất kì ai cũng mong muốn sở hữu.

Đặc biệt là với không gian phòng khách là nơi thường xuyên đón tiếp khách khứa, bạn bè và người thân thì ai cũng muốn đầu tư nhiều hơn cho căn phòng này. 

dịch vụ thiết kế thi công nội thất phòng khách gỗ tự nhiên

Vì sao nội thất phòng khách gỗ tự nhiên được ưa chuộng?

Hãy cùng Thế Giới Nội Thất tìm hiểu nội thất gỗ tự nhiên là gì và ưu/nhược điểm của loại nội thất gỗ này ra sao nhé.

  • Nội thất gỗ tự nhiên hiện đại là gì

Nội thất gỗ tự nhiên bao gồm tất cả những món đồ nội thất từ bàn ghế, tủ, kệ, giường, bình phong mà bạn sử dụng trong nhà và được làm từ các cây gỗ mọc trong tự nhiên. Những cây gỗ này có thể là loại gỗ mọc tự nhiên hoặc do con người vun trồng, sau khi thu hoạch sẽ được đem đi xử lý bằng cách cắt xẻ, đục đẽo và tạo hình thành các sản phẩm nội thất.

Đây là điểm khác hẳn các loại gỗ công nghiệp được tạo ra từ vụn gỗ và kết dính bằng keo hoặc hóa chất.

  • Ưu điểm của nội thất phòng khách gỗ tự nhiên

Bền đẹp và chắc chắn là ưu điểm đầu tiên khi nói tới đồ nội thất gỗ tự nhiên. Hiển nhiên gỗ nguyên khối với sự liên kết bằng những mao mạch sẽ chắc chắn hơn các loại gỗ công nghiệp liên kết bằng keo.

Gỗ tự nhiên với độ bền sẵn có cộng thêm công nghệ xử lý chống mối mọt hiện đại có thể sử dụng hàng chục. Hay thậm chí là hàng trăm năm nếu đúng gỗ chất lượng hay gỗ quý. Gỗ tự nhiên vô cùng phù hợp với kiểu khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều như ở Việt Nam.

Gỗ tự nhiên cũng luôn được đánh giá cao hơn về giá trị vì mỗi thân cây gỗ sẽ tốn rất nhiều năm để đạt đến độ tuổi lấy gỗ. Với các cây thân gỗ đại thụ tự nhiên thì có thể lên đến cả trăm năm. Hơn thế nữa, gỗ tự nhiên ghi điểm bởi vẻ đẹp tự nhiên và mộc mạc, mỗi thân gỗ lại có một đường vân hoàn toàn khác biệt nên mỗi sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên đều có vẻ đẹp riêng.

Nhiều người tin rằng những thân cây gỗ tốt sẽ mang lại vượng khí và năng lượng tự nhiên có lợi cho sức khỏe, công việc làm ăn cho gia chủ. Cộng thêm những ưu điểm kể trên thì không lạ khi giới làm ăn hay các đại gia đều ưa chuộng các loại nội thất gỗ tự nhiên. Họ không tiếc thời gian và công sức để săn lùng được cây gỗ tốt về làm đồ nội thất trong nhà, so với giá trị mà nó mang lại thì công sức này hoàn toàn xứng đáng.

  • Nhược điểm của nội thất phòng khách gỗ tự nhiên

Nhược điểm đầu tiên của các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên chính là giá thành. Vốn dĩ nguồn nguyên liệu đã có giá cao, trải qua khâu gia công, đục đẽo thành những sản phẩm sang trọng, tỉ mỉ và mang tính thẩm mỹ cao thì giá thành sản phẩm hoàn thiện càng cao.

Hơn thế nữa, nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm nên phải nhập khẩu nguồn gỗ từ nước ngoài, điều này vô tình làm giá sản phẩm ngày càng tăng cao.

Trung bình các sản phẩm gỗ tự nhiên sẽ có giá nhỉnh hơn từ 3-10 lần so với các sản phẩm gỗ công nghiệp. Vậy nên sẽ không phù hợp lắm với những gia đình có mức thu nhập khiêm tốn.

Nhược điểm thứ hai là các sản phẩm gỗ tự nhiên vì là hàng “made in natural” nên rất dễ bị cong vênh do quá trình giãn nở bởi các tác nhân bên ngoài như độ ẩm, nhiệt độ…v.v. Nhưng điểm này hoàn toàn có thể được các xưởng chế tác giàu kinh nghiệm khắc phục bằng quá trình xử lý kĩ lưỡng.

Vậy nên việc lựa chọn nơi mua hoặc chế tác các sản phẩm nội thất bằng gỗ tự nhiên cần phải vô cùng cẩn thận.

Nên mua sẵn hay tự đóng nội thất phòng khách gỗ tự nhiên?

Khi có nhu cầu mua đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên thì chắc chắn bạn sẽ phân vân về việc nên chọn mua sẵn hay tự đóng theo yêu cầu. Hãy cùng Thế Giới Nội Thất xem là mỗi giải pháp sẽ có lợi điểm như thế nào nhé.

  • Mua sẵn

Đầu tiên, khi chọn mua sẵn thì bạn sẽ có thể có nhiều lựa chọn hơn, các sản phẩm cũng đã hoàn thiện nên rất dễ dàng cho quá trình xem xét, sử dụng thử và cân nhắc cho không gian phòng khách của mình.

Hiện tại thì khách hàng cũng sẽ có rất nhiều lựa chọn vì ngoài nguồn nội thất được sản xuất trong nước thì còn có các sản phẩm ngoại nhập với mẫu mã sang trọng, hiện đại và cực kì mới lạ. Giá cả cũng rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách.

Tuy nhiên, khi đứng giữa vô vàn lựa chọn thì bạn sẽ dễ bị rối và lựa chọn sản phẩm phải sản phẩm không phù hợp với diện tích và phong cách tổng thể của căn phòng. Bạn cũng không thể chắc chắn được loại gỗ bạn mua có đúng là gỗ tự nhiên hay không vì công nghệ sản xuất hiện nay khá tinh vi.

Mẫu sofa gỗ sồi Mỹ nội thất phòng khách gỗ tự nhiên

  • Tự đóng đồ nội thất theo yêu cầu

Khi lựa chọn dịch vụ đóng đồ nội thất gỗ theo yêu cầu thì bạn có thể đảm bảo được nguồn gỗ chính xác là gỗ tự nhiên vì bạn có thể đến tận xưởng và yêu cầu xem trước nguyên liệu. 

Đồ nội thất tự đóng cũng sẽ vừa vặn với diện tích và phù hợp với trạng thái của từng ngôi nhà hơn. Điều mà các sản phẩm sản xuất sẵn khó có thể làm hài lòng hết. Ngoài ra đồ tự sản xuất cũng sẽ được tối ưu đúng với mong muốn của gia chủ, không có những chi tiết thừa thãi nên cũng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Tuy nhiên, nhược điểm là bạn phải tốn thời gian tìm được đơn vị thi công uy tín và chất lượng với năng lực sản xuất và kinh nghiệm dày dặn. Vì nếu làm không tốt, không đúng ý thì sẽ tốn thời gian sửa chữa và chi phí đôi khi còn bị dội lên hơn cả việc đi mua sẵn.

Dịch Vụ Thi Công Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Gỗ Tự Nhiên Tại Hải Phòng

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Thế Giới Nội Thất đang là đơn vị thi công thiết kế nội thất trọn gói, đặc biệt là thiết kế nội thất phòng khách gỗ tự nhiên tốt nhất tại Hải Phòng hiện nay.

Chúng tôi là chuỗi hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất trong và ngoài nước. Với hơn 50.000 sản phẩm cùng các dịch vụ tư vấn, thi công, gia công đồ nội thất theo yêu cầu. Dịch vụ thiết kế thi công trọn gói và cung cấp các combo nội thất siêu tiện lợi cho nhà chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng tại Hải Phòng.

Chúng tôi luôn tự tin mình thấu hiểu được mong muốn, ý tưởng của khách hàng và đưa ra những tư vấn tối ưu nhất dành cho bạn.

Liên hệ ngay với Thế Giới Thiết Kế nếu bạn có nhu cầu thi công và thiết kế nội thất.

>>> Xem thêm Những lý do bạn nên đặt niềm tin tại Thế giới nội thất

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì và cần tư vấn cụ thể về nội thất, thiết kế không gian sống xin vui lòng liên hệ:

Ghế sofa- Thế giới nội thất– Chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất và các sản phẩm như Ghế Sofa, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc. Ngoài ra còn nhận đặt Ghế Sofa theo yêu cầu, mẫu mã được cung cấp. Đồng thời có rất nhiều mẫu nội thất giường, bàn ăn, bàn làm việc, kệ sách, … Luôn tận tâm và cố gắng từng ngày đem lại chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất dành cho khách hàng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ:
    • Hà Nội: 519A Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế
    • Hải Phòng: 95a Chợ Con – Hồ Sen – Lê Chân
  • Điện thoại: 0936999842
  • Email: lienhe@thegioinoithat.biz

URL List